Túi khí chèn hàng Atmet là gì?

Túi khí chèn hàng là loại túi khí được dùng để chèn vào khoảng trống giữa các kiện hàng trong quá trình vận chuyển hàng hóa bằng container, tàu biển, máy bay, xe tải hay tàu lửa.
Trong quá trình bơm hơi, Túi khí chèn hàng phồng lên để lấp đầy các khoảng trống và đẩy các pallet sát tường, giữ cho hàng hóa không xê dịch trong suốt quá trình vận chuyển.

Đồng thời các thay đổi hình dạng của Túi khí chèn hàng do các tác dụng lực lên nó, cho phép Túi khí chèn hàng hấp thụ và làm yếu đi các rung động trong vận chuyển mà không làm hư hại hàng hóa. Sử dụng Túi khí chèn hàng chính là một giải pháp an toàn và tiết kiệm trong vận chuyển hàng hóa.

TÚI KHÍ CHÈN HÀNG THƯƠNG HIỆU ATMET - CÔNG NGHỆ SINGAPORE

1.      Túi khí chèn hàng:
 Túi khí chèn hàng  là cách thức an toàn và tiết kiệm nhất để bảo đảm an toàn cho các loại hàng hóa giá trị của bạn trong tất cả các phương thức vận chuyển, dù là container, xe tải hay tàu biển, đặc biệt là trong các điều kiện khắc nghiệt. 

Sản phẩm thương hiệu AtMet với chất lượng cao, chi phí hợp lý, chịu được áp suất nén cao (khoảng 16 tấn), các chấn động và sự mài mòn thông thường, và cung cấp hiệu suất chưa từng có trong việc ngăn ngừa hàng hóa xê dịch trong quá trình vận chuyển. Túi khí chèn hàng Atmet là lựa chọn số 1 của bạn cho việc bảo vệ hàng hóa. 

Nhằm giúp quý doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển và đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.Túi khí chèn hàng dòng ProAir là sản phẩm được cải tiến từ loại Túi khí chèn hàng đạt chuẩn 5 lớp của công nghệ Singapore, loại tiêu chuẩn với khả năng chịu lực tuyệt vời và mức độ an toàn cao giúp cho quý công ty tránh được những va chạm không mong muốn trong quá trình vận chuyển đảm bảo hàng hóa luôn được an toàn.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và được chứng nhận thẩm định về chất lượng của quốc tế.

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT CỦA DÒNG TÚI PROAIR

1. Về chất liệu của túi khí chèn hàng: 


Được cấu tạo bởi 2 phần

Bên ngoài là lớp giấy Kraft cao cấp. Mặt trong của lớp giấy này được đan bởi những sợi nilong giúp cho toàn bộ lớp bên ngoài có thể chịu được sức ép từ hàng hóa rất lớn và ổn định trong quá trình sử dụng.

Bên trong được cấu tạo bởi 5 lớp PE và PA có thể giữ cho không khí không bị rò rỉ trong suốt quá trình sử dụng. 

Áp suất chịu lực có thể lên đến hơn 16 tons.

2. Valve của túi khí chèn hàng:


Đây là bộ phận quan trọng nhất của một Túi khí chèn hàng, nếu valve tốt thì khí sẽ không bị rò rỉ ra ngoài trong suốt quá trình sử dụng. Ưu điểm valve của Túi khí chèn hàng AtMet là bảo vệ cực tốt với công nghệ và thiết kế hiện đại theo chuẩn của Mỹ và Châu Âu.

Valve của Túi khí chèn hàng dòng ProAir với thiết kế hiện đại lớn hơn gấp 3 lần so với các loại valve thông thường với tính năng vượt trội giúp bơm khí vào nhanh chóng và giữ khí không bị rò rĩ bên ngoài, tuyệt đối an toàn cho hàng hóa và kiện hàng của quý khách hàng. Đây là điểm khác biệt nhất giữa AtMet và các sản phẩm cùng loại.

Kết hợp với Valve là súng bơm hơi ProAir với thiết kế độc đáo giúp cho người thao tác dễ dàng thực hiện và rút ngắn thời gian bơm hơi nhanh nhất. 


--------------st-----------
Công ty TNHH BANOG
Hotline: 0938.141.882
Skype: sales1.banog
Mail: sales1@banog.vn
Website: www.banog.vn

1 nhận xét: