Giấy và màng bọc chống gỉ VCI




Màng chống gỉ VCI

       Banog Co cung cấp giấy và màng bọc chống gỉ VCI uy tín chất lượng cao với hiệu quảchống gỉ cực cao đáp ứng phần lớn các yêu cầu của nhiều lĩnh vực và ngành công nghiệp, đặc biệt lĩnh vực quân sự (đòi hỏi nhiều yêu cầu khó đáp ứng).

Giấy chống rỉ và màng bọc VCI được tẩm sẵn một lớp hóa chất chống gỉ cực mạnh. Sau khi dùng đê bọc thiết bị, chi tiết…hóa chất này sẽ tự bốc hơi và bám vào sản phẩm ngăn hình thành gỉ. Lớp hóa chất này gồm các phân tử VCI sắp xếp trên bề mặt của kim loại với độ sâu từ 3 đến 5 phân tử, có bề mặt tích điện hoạt động như một rào cản, ngăn chặn độ ẩm, muối, bụi bẩn, dầu mỡ và các tác nhân oxy hóa gây rỉ sét, ăn mòn. Bản chất của hóa chất công nghiệp là dễ bay hơi.

 Giấy và màng bọc VCI  có thể dễ dàng biến đổi hình dáng thành túi xách, tấm bọc nhỏ hay lớn tùy thuộc kích cỡ của các chi tiết, phụ kiện, bộ phận. Khi các bộ phận được lấy ra khỏi giấy và màng bọc VCI này, lớp bảo vệ từ hóa chất của VCI ngay lập tức bắt đầu tiêu tan. Các bộ phận kim loại được sạch sẽ, không bị ăn mòn và sẵn sàng để sử dụng trong quá trình xuất khẩu, lưu trữ và sản xuất mà không cần phải rửa hay ngâm.


 Nên rửa sạch bề mặt kim loại và để khô rồi mới sử dụng giấy chống gỉ và màng bọc VCI. Màng bọc VCI (Film) có màu xanh rất đặc trưng, có thể cuốn, cắt theo kích thước và hình dạng mong muốn phù hợp với việc bảo quản các chi tiết, máy móc thiết bị công nghiệp nặng và các đồ gia dụng trong nhà như máy giặt, máy tính.
- Xuất xứ: Nhập khẩu.
- Kích thước: Bất kì kích thước nào cũng có thể đáp ứng.
- Công dụng: Sản phẩm dùng cho tất cả các dây chuyền bảo quản chi tiết, sản phẩm, thiết bị chống mọi tác động của môi trường, có thể bảo quản nguyên trạng trong thời gian từ 6 tháng đến 5 năm.

----------------------------------------
Nguyễn Quốc Dũng
Công ty TNHH Banog
Số 71 đường A4, P.12, Q. TB
Tel: 0938.141.882
Skype: Sales1.banog
Website: www.banog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét